เอกสารสำหรับการขึ้นทะเบียนผู้นำเข้า – ส่งออก

Document for Import-Export Registration License

เอกสารที่ทางลูกค้าต้องจัดเตรียมเพื่อใช้สำหรับการขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้า – ส่งออกกับทางกรมศุลกากร

+ กรณี นิติบุคคล

  1. หนังสือรับรองบริษัทไม่เกิน 3 เดือน (ประทับตรา+เซ็นชื่อ ไม่เซ็นทับตรายาง) 4 ชุด
  2. ภพ.20 (ประทับตรา + เซ็นชื่อ ไม่เซ็นทับตรายาง) 4 ฉบับ
  3. สำเนาบัตรประชาชนกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม หรือ Passport 6 ฉบับ
    (เซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)??
    **ถ้าจะขีดคร่อมสำเนาบัตร ให้ระบุคำว่า ?ใช้สำหรับกรมศุลกากรเท่านั้น**
  4. บอจ. 3 (ประทับตรา + เซ็นชื่อ ไม่เซ็นทับตรายาง) 2 ฉบับ
  5. Statement ย้อนหลัง 6 เดือน + หน้า Book Bank 1 ชุด
    (ออมทรัพย์หรือกระแสรายวันก็ได้)
    (เซ็นชื่อรับรองสำเนา)
  6. บัตรประชาชน(ตัวจริง) / Passport ของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม
    (เพื่อใช้สำหรับยืนยันตัวตนกับทางเจ้าหน้าที่ศุลกากร และจะนำส่งคืนลูกค้าทันที เมื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้ว)
  7. ตรายางบริษัท (จะนำส่งคืนทันทีเมื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้วค่ะ)

+ กรณี บุคคลธรรมดา

  1. บัตรประชาชน ตัวจริง (เพื่อใช้สำหรับยืนยันตัวตนกับทางเจ้าหน้าที่ศุลกากร และจะนำส่งคืนลูกค้าทันที เมื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้ว)
  2. สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นชื่อรับรองสำเนา) 6 ฉบับ
    **ถ้าจะขีดคร่อมสำเนาบัตร ให้ระบุคำว่า ?ใช้สำหรับกรมศุลกากรเท่านั้น**
  3. Statement ย้อนหลัง 6 เดือน + หน้า Book Bank (เซ็นชื่อรับรองสำเนา) 1 ชุด
  4. สำเนาทะเบียนบ้าน (เซ็นชื่อรับรองสำเนา) 4 ฉบับ

**เอกสารทั้งหมดด้านบน กรุณา Scan สำเนาส่งทาง e-mail: pitchaya.csd@smartfreight.co.th?หรือทาง Line: @smartfreight ก่อนนะคะ เพื่อใช้พิมพ์เอกสารและหนังสือมอบอำนาจค่ะ**

pdf-download-icon

?

ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับ เอกสารสำหรับการขึ้นทะเบียนผู้นำเข้า-ส่งออก และสอบถามข้อมูลต่าง ๆ
ได้ทุกวัน? จันทร์-ศุกร์ 08:30-17:00
Tel – 02-458-5282
Line -? smartfreightbkk

และสามารถกดติดตาม SmartFreight ผ่านทาง
Facebook – SmartFreightThailand

Related Post